Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Bí Quyết Giảm Béo Nhanh

Hôm nay Gạo Mầm xin chia sẽ một bí quyết giúp giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng. Nếu các chị em phụ nào chịu áp dụng thì sẽ có 1 thân hình thon gọn như ý muốn.

Ăn Gạo Mầm giúp giảm cân tại Nhật Bản
Gạo Mầm Vibigaba với hàm lượng đường thấp và nhiều chất dinh dưỡng phù hợp với người giảm cân.

Ngoài công dụng chống béo phì, giúp giảm cân 
Gạo Mầm còn giúp ổn định đường huyết ápvà nếu dùng gạo thường xuyên đường huyết sẽ ổn định lại bình thường.


Có rất nhiều người từng hỏi tôi vậy “Gạo mầm vibigaba" là gì ?

” Tôi trả lời đó là sản phẩm có chất gaba cao. Gạo Mầm có công dụng bảo vệ sức khỏe thông qua việc cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao. Giúp cân bằng huyết áp đối với những người cao huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, ổn định đường huyết vì có chỉ số đường huyết thấp, giảm căng thẳng thần kinh, bổ sung calcium giúp chống loãng xương đồng thời có hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón… Tóm lại gạo mầm là nguồn thực dưỡng quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe.

Mỗi ngày bạn nên ăn gạo mầm với muối mè. Vì muối mè có tác dụng hỗ trợ sức khỏe rất tốt. Nếu ăn với thịt thì nên chọn loại thịt nạc có thể nướng hoặc luộc tùy thích nhưng không nên chế biến với dầu mỡ, ăn kèm với rau xanh các loại và các loại củ để bổ sung thêm chất sơ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra bạn có thể thường xuyên đi bộ hoặc vận động nhẹ bằng cách đi bộ 30 phút/ sáng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì ăn uống điều độ và môi ngày tập thể dục 30p  thì trung bình mỗi tháng bạn giảm được 1kg còn nếu bạn ăn kiêng thì giảm sẽ nhanh hơn nhưng cũng phải chú ý tới sức khỏe không nên ăn kiêng quá mà suy giảm sức khỏe làm ảnh hưởng tới công việc của bạn…đó là 1 khuyên chân thành của tôi

Áp dụng chế độ ăn này, bạn có thể  giảm được vài kg ngay trong tháng đầu tiên. Nếu muốn giảm cân nhiều hơn, ngoài chế độ ăn uống như trên, bạn nên bổ sung thêm 2 quả bưởi mỗi ngày.

 Để tận dụng tối đa chức năng giúp giảm cân của gạo mầm vibigaba, các bạn cần thực hiện cách ăn gạo mầm để giúp giảm cân hiệu quả :

- Gạo không cần vo (nhớ nhé ^^), ngâm khoảng 30 phút bằng nước nóng, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như bình thường. Tỉ lệ 1 chén gạo với 2 chén nước. Tùy theo bạn muốn ăn mềm thế nào mà điều chỉnh thêm hoặc bớt nước.

- Bạn cho vừng đen sau khi rang trên lửa nhỏ, cho vào cối nghiền với muối nhớ là trộn theo tỷ lệ 1 thìa cà phê muối với 14-20 thìa vừng.

- Tuy gạo mầm mềm hơn gạo lức nhưng bạn cũng cần nhai kĩ để giúp dạ dày của bạn tiêu hóa dễ dàng và cũng giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hấp thu được tốt hơn các dưỡng chất củagạo mầm vibigaba (1 lưu ý là thành phần chất dinh dưỡng của gạo mầm vibigaba cao hơn trong gạo lức)

XEM THÊM CHI TIẾT VỀ GẠO MẦM VIBIGABA TẠI:





gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

Giá 75.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được đặt hàng miễn phí:


Đừng quên nhấn LIKE và Chia Sẻ để ủng hộ Nguyễn Quang 

Đạt nếu bài viết có ích !




1 nhận xét: